[Quotes + Reviews] Có lẽ anh sẽ không yêu em – In time with you

Tu mười năm được Vương Tiểu Tiện, tu trăm năm được Kha Cảnh Đằng, tu ngàn năm được Lý Đại Nhân, tu vạn năm được Lục Lệ Thành, tu triệu năm mới được Hà Dĩ Thâm

Part 1: In time with you – Lý Đại Nhân

561189_459094424104470_440404494_n

* 12 điều quyến rũ của phụ nữ trưởng thành – Trình Hựu Thanh

1.”Học được cách tung ra cú đá tuyệt đẹp cũng giống như khi bước đi duyên dáng trên đôi giày cao gót vậy”

2. “Phải tin vào mắt nhìn của chính mình, không thể để quà tặng mua chuộc” 3. “Có một người sẽ tổn thương vì sự tổn thương của bạn”

4. “Cười sẽ giúp bạn vượt qua đối thủ và chính bản thân bạn”

5. “Đừng trở thành một chiếc thẻ đánh dấu sách của ai đó…mà hãy trở thành một quyển sách đáng được đọc lại nhiều lần”

6. “Thứ làm cho bạn rực rỡ không phải là kim cương, mà chính là đôi mắt sau khi bạn khóc”

7. “Với những gì bạn có, không quan trọng là ở đâu, bạn đều có thể lại tỏa sáng.”

8. “Uống nhiều nước, thanh lọc cuộc sống, thanh lọc tình yêu, thanh lọc những sự thật được che giấu”

9. “Dũng cảm nói với bản thân, thứ này không phải là của tôi!”

10. “Không ai có thể quy định độ dài tóc chúng ta”

11.”Luôn luôn có thủy thủ mặt trăng thế hệ mới, đứng ở nơi bạn mong chờ”

12. “Ít nhất phải có hai quyển sổ thông hành. 1 quyển là để giữ cho sự giàu có. Quyển còn lại là để giữ cho bạn cũ”

Có một công việc mình ưa thích, có gia đình mình yêu thương, và có anh ấy  

Cuộc sống là không hoàn hảo những không có nghĩa là nó không tươi đẹp

** Dấu hiệu của tuổi già – Trình Hựu Thanh

Có một thứ vẫn luôn chống lại chúng ta.

– Những việc càng xảy ra gần đây càng dễ quên. Những việc càng lâu trước đây lại càng lúc càng nhớ rõ.

– Bên cạnh gối, bên cạnh bàn phím máy tính, xuất hiện một đống bạc hà, dầu gió, tinh dầu xanh và những loại thuốc thuộc về thần kinh.

– Chỉ cần ngồi xuống bụng sẽ có một ngấn thịt.

– Vô duyên vô cớ sáng sớm đã thức giấc.

– Nằm trên ghế sô pha xem phim dài tập 8 tiếng đồng hồ, nhưng 30 phút sau đã bắt đầu buồn ngủ.

– Có người gọi bạn là “chị”, nhưng bạn chỉ muốn nói với họ rằng: “IM ĐI!”.

– Số bạn bè ly hôn dần nhiều hơn số kết hôn.

– Càng lúc càng không muốn thay đổi những thói quen của mình.

– Cảm thấy mình sắp bị chìm ngập trong một đống mật mã.

– Thường xuyên để những đồ vật quan trọng vào nơi quan trọng, rồi hoàn toàn quên mất nơi quan trọng đó.

– Bắt đầu quan tâm đến thành phần sản phẩm, công ty sản xuất và cả hạn sử dụng.

– Lý do không muốn làm quen với những người bạn mới, là vì lười nói những điều cơ bản về bản thân.

– Cuối cùng cũng nhận ra rằng: ông trời thật sự rất bận.

– Bắt đầu nảy sinh tính chiến đấu với các tổ chức giả mạo.

– Nếu như không lầm rầm tự nói một mình, não sẽ bé lại.

– Nghi ngờ sự hoàn mỹ, tin tưởng chắc chắn vào điều không hoàn mỹ.

111202cineitwy11jpg1322875950 Lý Đại Nhân là nhân vật nam chính trong bộ phim “In time with you”…Anh chàng ngốc nghếch đó yêu thầm cô bạn thân của mình suốt 14 năm. Cô bạn may mắn đó là Trình Hựu Thanh một người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ và kiêu ngạo, cô muốn có một tình yêu rung động trời đất. Nhưng anh chàng Lý Đại Nhân có một gia đình với mẹ và em gái luôn tự coi mình là trung tâm vũ trụ, học trong một lớp học mà phái nam luôn thua phái nữ một phiếu nên không có quyền quyết định, và yêu cô lớp trưởng kiêu ngạo kia nên chỉ âm thầm lặng lẽ ở bên cô. 550878_459083400772239_569921335_n Cùng nhau vấp ngã và cùng nhau trưởng thành, họ ở bên nhau như thế. Suốt quãng thời gian 14 năm mặc dù hai người đều đi tìm hạnh phúc riêng nhưng vẫn giữ tình bạn thân thiết, sẻ chia mọi suy nghĩ về cuộc sống. Từ một đôi oan gia, rồi quen biết, rồi làm bạn với nhau qua khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời. Hiểu rõ tính cách và cả những thói quen nhỏ nhặt nhất của nhau, cùng nhau trải qua khó khăn, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ nhau một cách vô điều kiện. Mặc cho sự ủng hộ và mong đợi từ bạn bè, gia đình hai người vẫn duy trì một tình bạn trong sáng mà bền vững. 105749796111202cineitwy17jpg1322875951 111216CineLYT05 Lý Đại Nhân là một anh chàng ngốc nghếch, vì sợ đánh mất người quan trọng nhất với mình là Trình Hựu Thanh, anh chỉ cố gắng chấp nhận tự huyễn hoặc mình “Có lẽ anh sẽ không yêu em” rồi lặng thầm làm một anh bạn thân. Cuối cùng hai người cũng nhận ra tình cảm của mình và đến với nhau, nhưng tôi cho rằng đó là do Lý Đại Nhân may mắn mà thôi. Nếu như  Đinh Lập Uy không phải là một anh chàng tệ hại thì Trình Hựu Thanh sẽ không quay đầu nhìn lại một Lý Đại Nhân âm thầm yêu mình 14 năm. Nhưng cuộc sống luôn cần một chút may mắn và may mắn của Lý Đại Nhân đến kịp lúc để anh bày tỏ và có được tình yêu của cuộc đời mình. 481266_459100384103874_928865944_n Lý Đại Nhân rất xứng đáng để tu ngàn năm mà giành được. Nhưng tôi chỉ muốn có một anh bạn như vậy thôi. Không phải người con trai ngốc nghếch nào cũng may mắn, có lẽ đó không phải là mẫu bạn đời tôi mong muốn. Bộ phim đan xen những tình tiết giản dị về gia đình, về tình bạn, bình dị mà thân thiết, như có thể nhìn thấy cuộc sống của một gái văn phòng đầu 30. Qua thời gian chúng ta trưởng thành hơn, mang thêm nhiều trách nhiệm hơn và dường như cả cô đơn hơn. Có thật phụ nữ 30 là bắt đầu già? Dù không còn xinh tươi như thời con gái nhưng khi đó cô ấy hiểu rõ vẻ đẹp của bản thân mình ở đâu, là khi người phụ nữ đủ trưởng thành, đủ chín chắn và độc lập, biết rõ mình muốn gì và cần gì nhất. Và đó là khi người phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất.

P/s: Ấn tượng với những cảnh Lý Đại Nhân đi theo Trình Hựu Thanh suốt 14 năm mỗi lần cô nàng có tâm trạng ~~

Vietsub + Kara] I Will Not Like You - Bolin Chen - YouTube.mp4_snapshot_01.55_[2014.10.09_20.33.45]

Vietsub + Kara] I Will Not Like You - Bolin Chen - YouTube.mp4_snapshot_01.56_[2014.10.09_20.34.10]Vietsub + Kara] I Will Not Like You - Bolin Chen - YouTube.mp4_snapshot_01.58_[2014.10.09_20.36.00]Vietsub + Kara] I Will Not Like You - Bolin Chen - YouTube.mp4_snapshot_02.07_[2014.10.09_20.36.49]Vietsub + Kara] I Will Not Like You - Bolin Chen - YouTube.mp4_snapshot_02.09_[2014.10.09_20.37.08]

DMCA.com Protection Status

6 thoughts on “[Quotes + Reviews] Có lẽ anh sẽ không yêu em – In time with you

  1. Bạn nói quá chuẩn đoạn Đinh Lập Uy là một kẻ tệ hại nên Lý Đại Nhân may mắn mới có cơ hội. Phim xem quá hay nhưng mình vẫn luôn gợn ở đoạn Hựu Thanh phát hiện ra Đinh Lập Uy lăng nhăng ấy. Từ đầu đến gần cuối phim, mình vẫn chỉ nghĩ bạn Uy là một anh bạn trai bình thường, có đủ tính xấu, tính tốt nhưng về mặt nhân cách vẫn ok, có như vậy, cuộc cạnh tranh giữa anh í với bạn Nhân mới gay cấn. Lúc mà Hựu Thanh phát hiện ra mình không muốn lấy Uy nữa, mình rất thích đoạn nói chuyện của bạn í với mẹ và muốn xem bạn í nói chuyện với bạn Uy như thế nào. Cơ mà chắc biên kịch không muốn phức tạp hóa vấn đề nên đơn giản để cho jbanj Uy phạm lỗi và thế là bạn Thanh và bạn Uy không ai có lỗi với ai cả.

    1. Bạn vs mình có cùng suy nghĩ rồi… Biên kịch đã xử lí tình huống hơi vội vàng… Lúc đầu vấn đề của Đinh Lập Uy và Trình Hựu Thanh chỉ là cả hai đều có cái tôi quá lớn, luôn phải giằng co rồi thỏa hiệp làm cả hai mệt mỏi sau này lại lái Đinh Lập Uy thành hình tượng gia trưởng, sở khanh ngay được. Mình luôn cảm thấy giữa Lý Đại Nhân và Trình Hựu Thanh là từ tình bạn phát triển thành tình thân luôn rồi chứ ko còn là mối quan hệ yêu đương bình thường nữa. Vì Đại Nhân luôn nhường nhịn hy sinh nên quan hệ của hai người mới khăng khít đến vậy. Thế nên dù Trình Hựu Thanh lựa chọn thế nào Lý Đại Nhân cũng sẽ ủng hộ và ở bên cô ấy thôi.

      1. Mình thì không bình luận gì về tình yêu giữa Đại Nhân với Hựu Thanh, Có thể đúng như mẹ Hựu Thanh nói thì có loại tình yêu là yêu đến mức rất yêu mà cũng không nhận ra. Có lẽ đây cũng là điểm mới mẻ của phim này (theo truyền thống các phim thần tượng xưa nay thì bad guy luôn thắng) nên mình cũng rất ủng hộ Đại Nhân với Hựu Thanh 😀 Mình thì rất muốn có một cái kết kiểu bạn Thanh sẽ xin lỗi bạn Uy và sau đó có thể bạn Uy vùng vằng không chịu nhưng về sau thì vẫn chúc phúc cho bạn Nhân và bạn Thanh thì vẫn là hay nhất. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì với tính cách của Lập Uy thì liệu có chấp nhận hướng xử lý như vậy không??? Đây vẫn là điều mình nghĩ mãi không ra nên thôi tạm chấp nhận cách giải quyết của biên kịch.

    2. thực ra thì mình thấy đạo diễn rất là có tâm luôn ý. Từ mấy tập ông Uy bắt đầu xuất hiện đã thấy k thật lắm hoặc là một tên kiểu chuyên dùng mấy chiêu trò để lừa con gái nhà ngta. Mặt đúng kiểu sở khanh, chỉ biết dùng lời ns chứ k p hành động để thể hiện tình yêu ý

  2. Thực ra gần đây mình đã xem lại phim và lần này mình xem phim không có phụ đề, chỉ nghe đúng tiếng Trung, tự dưng quan điểm lại có thay đổi đôi chút. Ví dụ như Đinh Lập Uy thực tế là đã có phốt bắt cá hai tay từ thời 5 năm trước khi yêu Hựu Thanh lần đầu. Và cách biên kịch xây dựng chăm chút từng câu nói, từng ý nghĩ của Hựu Thanh và Đại Nhân để bật lên được việc hai người này thực ra thuộc về nhau ngay từ đầu rồi. Chỉ là trong đầu gợn gợn là mức độ thân thiết giữa Hựu Thanh và Đại Nhân như vậy, trên thực tế nòoài đời có tồn tại bạn thân khác giới đến độ đó hay không?

    1. Đã một thời gian dài từ khi phim phát sóng và nó vẫn mang lại những cung bậc cảm xúc mới cho người xem, thật là một bộ phim thú vị. Cá nhân mình không đủ năng lực để xem bản gốc và hoàn toàn phụ thuộc vào phụ đề. Tuy nhiên, từ góc độ cá nhân, mình vẫn đánh giá rất cao biên kịch của “In time with you”. Những gì bạn nhận xét về Đinh Lập Uy hoàn toàn chính xác, nhân vật được xây dựng với hình tượng “bad boy”, nhưng Trình Hựu Thanh tràn đầy thú vị để lãng tử ấy quay đầu, chinh phục cô ấy một lần nữa và tính chuyện cả đời. Lập Uy trân trọng Hựu Thanh là thật, yêu thương cô ấy cũng là thật (không thì sẽ không ghen tuông đến vậy với Đại Nhân đâu), nhưng bản chất anh ta là một “ngựa hoang” cũng là thật. Cuối cùng, Hựu Thanh cũng không kìm chân được, và cũng không còn muốn giữ lại anh ấy lại nữa. Còn về mối quan hệ giữa Hựu Thanh với Đại Nhân, mình khẳng định hoàn toàn có thể tồn tại trong đời thực. Đơn giản vì họ thân thiết và gắn kết bằng tâm hồn chứ không vượt qua giới hạn nào cả. Quan trọng hơn nữa, một Trình Hựu Thanh luôn muốn thắng và một Lý Đại Nhân luôn nhường nhịn cô ấy, đúng là một tổ hợp hoàn hảo. Trong mười mấy năm làm bạn, không lý nào một cô gái thông minh nhạy cảm như Hựu Thanh lại không biết tình cảm của Đại Nhân được, dù anh ấy có phủ nhận thế nào, chỉ là cô ấy không dám vượt qua, cô ấy sợ một tình yêu quá bình dị, cô ấy muốn một mối tình oanh oanh liệt liệt, và cô ấy không muốn mất đi anh bạn thân tốt nhất trên đời thôi. Mốc thời gian rất quan trọng, lúc Hựu Thanh còn tràn đầy sức sống thanh xuân, cô ấy chọn những người đàn ông mang lại cảm giác yêu đương mãnh liệt, thỏa mãn khao khát chinh phục. Đến khi đủ chín chắn, trưởng thành rực rỡ cô ấy mới thực sự nhận ra mình cần gì, sự quan trọng của người đàn ông mang lại sự thoải mái trong cuộc sống, cả một đời người không thể mãi phiêu lưu. Trước đó, mình luôn khẳng định về may mắn của Đại Nhân nhưng bạn đã làm mình thay đổi suy nghĩ. Đó là may mắn của cả Đại Nhân và Hựu Thanh, may mắn “In time”.

Leave a comment